Home / Dịch vụ Viễn thông / Đặc điểm và lợi ích của tổng đài lưu trữ đám mây

Đặc điểm và lợi ích của tổng đài lưu trữ đám mây

Ngày nay, mọi người có thể bắt gặp cụm từ “Tổng đài lưu trữ đám mây”. Tuy nhiên, ý nghĩa chính xác của nó là gì? Nó có liên quan thế nào trong lĩnh vực phản hồi thoại tương tác (IVR)?

Giới thiệu tổng đài lưu trữ đám mây:

Từ quan điểm IVR, dịch vụ IVR Hosting hay Hosted IVR cho phép người dùng thiết kế và triển khai các ứng dụng tổng đài trên IVR của riêng mình được gọi là Tổng đài lưu trữ đám mây. Cái tên có vẻ giống với “Điện toán đám mây” nhằm thể hiện sự tương đồng giữa nhà phát triển ứng dụng tổng đài chuyên biệt và nhà phát triển ứng dụng máy tính/web nói chung. Tổng đài lưu trữ đám mây cho phép nhà phát triển các ứng dụng máy tính thêm chức năng của tổng đài vào các ứng dụng phần mềm mà họ phát triển.

Về cơ bản, bạn không cần phải có hiểu biết về tổng đài, biệt ngữ về hoạt động của điện thoại nếu như bạn biết mình cần gì từ điện thoại. Hầu hết, mọi người rất dễ dàng hiểu được làm thế nào để thực hiện hoặc nhận cuộc gọi trên điện thoại, ngắt kết nối hoặc kết thúc cuộc gọi, nhấn một nút để chạy một tập tin, chuyển cuộc gọi hay tham gia hội họp qua điện thoại. Tổng đài lưu trữ đám mây cho phép tất cả các chức năng này được thêm vào phần mềm máy tính bất kỳ.

Nhiều chức năng tổng đài khác có thể được tích hợp vào phần mềm máy tính bất kỳ mà không cần kiến thức về công nghệ viễn thông và không phải lo lắng về cơ sở hạ tầng như IVR / PBX trong viễn thông.

Tổng đài đám mây đem đến một sự thay đổi mới mẻ cho thế giới IVR đã trở nên lỗi thời. Nhờ vậy, có hy vọng rằng một ứng dụng tổng đài ấn tượng và sáng tạo sẽ xuất hiện, có thể giải quyết các vấn đề thực tế và phục vụ cho một bộ phận dân số riêng biệt.

Nét đặc trưng của tổng đài lưu trữ đám mây:

  1. Ghi âm cuộc gọi: Tất cả các cuộc gọi đi và đến đều có thể được ghi âm lại vì các lý do khác nhau bằng cách sử dụng tính năng tùy chọn này. Những lý do đằng sau việc ghi âm cuộc gọi có thể bao gồm: dịch vụ khách hàng, tuân thủ, kiểm toán. Hệ thống có thể được thiết lập để ghi âm lại tất cả hay một vài cuộc gọi được chọn cũng như ghi âm theo yêu cầu. Những bản ghi âm và chi tiết có thể được truy cập một cách dễ dàng thông qua cổng thông tin.
  1. Phục vụ tự động: Tính năng này tạo nên sự đa dạng về định tuyến cuộc gọi cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ. Bạn cũng có thể thông báo cho người gọi về địa chỉ website, giờ mở cửa, vv.
  1. Cổng thông tin dựa trên web dễ sử dụng: Thông qua cổng thông tin dựa trên web, tính năng này giúp tiếp cận nhiều tính năng xử lý cuộc gọi đa dạng. Truy cập dễ dàng, thông qua một bảng điều khiển, với một lượng lớn các thông tin như thư thoại, lịch sử cuộc gọi hoặc ghi âm cuộc gọi. Để đảm bảo xử lý có hiệu quả các cuộc gọi, có thể dễ dàng tạo các thiết lập cá nhân.
  1. Giao diện quản trị viên: Một loạt các khả năng của quản trị viên được cung cấp bởi tổng đài lưu trữ đám mây, bao gồm sự tự do của nhân viên trong việc kiểm soát hiệu quả và nhanh chóng các cuộc gọi. Quá trình thiết lập đơn giản và bạn có quyền kiểm soát các tính năng của người dùng cá nhân hoặc trao quyền kiểm soát cho nhân viên.

cloud

Tổng đài đám mây là sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Lợi ích của tổng đài lưu trữ đám mây:

  1. Không có chi phí vốn vì không có chi phí trả trước.
  2. Việc chuyển chỗ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn có thể giữ lại số của mình.
  3. Để có chất lượng giọng nói tối ưu , giọng nói được hội tụ, đảm bảo hoặc đường dây được cho thuê.
  4. Doanh nghiệp có thể được di chuyển vì công nghệ này dựa trên đám mây và không phải là một hệ thống vật lý.
  5. Máy tính để bàn được hỗ trợ bằng cách sử dụng đường dây điện thoại và di động.
  6. Luôn cập nhật bằng cách nâng cấp phần mềm mới nhất.
  7. Để tuân thủ PCI, các tùy chọn cho ghi âm cuộc gọi bao gồm ‘theo yêu cầu’.
  8. Dễ dàng nâng cấp công nghệ lưu trữ, theo nhu cầu của doanh nghiệp với sự linh hoạt cho việc mở rộng hoặc thu hẹp.
  9. Các cuộc gọi có thể được thực hiện bất cứ nơi nào và trên bất kỳ thiết bị nào.
  10. Nhờ sự bền bỉ, nó hỗ trợ chiến lược kinh doanh liên tục của bạn.
  11. Có thể được quản lý bởi nhóm nội bộ một cách dễ dàng, ngay cả với một máy tính bảng.
  12. Lý tưởng cho các hoạt động trong các trang web khác nhau.

Do đó, tất cả các doanh nghiệp kinh doanh nên chuyển sang tổng đài lưu trữ đám mây vì nó giúp cắt giảm chi phí cũng như tăng năng suất của nhân viên.

Check Also

Dịch vụ thoại VoIP và giải pháp lưu trữ Email chất lượng tốt nhất

Kể từ ngày xuất hiện công nghệ thoại VoIP,  hệ thống PBX đang dần thay …