Dịch vụ thoại VoIP và giải pháp lưu trữ Email chất lượng tốt nhất

Kể từ ngày xuất hiện công nghệ thoại VoIP,  hệ thống PBX đang dần thay thế các công nghệ viễn thông truyền thống trên cả hai lĩnh vực, thị trường doanh nghiệp và kinh doanh cá nhân. Những hệ thống như PBX, SIP trunking giúp đỡ công nghệ VoIP để thống trị thị trường, đáp ứng các nhu cầu mới để thực hiện các chương trình điều khiển tự động và hỗ trợ các công nghệ mới nổi của truyền thông điện toán đám mây lai.

Những lợi ích của VoIP cho phép những cuộc hội thoại thống nhất trên nền tảng IP, cực kì hữu ích trong việc triển khai mạng lưới kinh doanh hiện đại, và là điều tối quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của một doanh nghiệp. Những dịch vụ song song và các gói kèm theo thường bao gồm VoIP với giải pháp email, những thứ rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, bởi vì nó cung cấp cho họ điều khiển tập trung một mạng lưới thông tin liên lạc và hệ thống lưu trữ cơ sở dữ liệu.

tong-dai-dien-thoai-ban-2

Mô hình công nghệ VOIP

Tính năng của VoIP PBX hiện đã vượt xa những tiêu chuẩn công nghệ thông thường, với chất lượng cuộc gọi và email. Nó đã thành công trong việc kết hợp các điện thoại IP với các dịch vụ đám mây, do đó cung cấp mạng viễn thông có thể sử dụng ở mọi nơi, giúp các doanh nghiệp sử dụng các khả năng theo cấp số nhân, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh cốt lõi của họ.

Các nhà cung cấp dịch vụ VoIP ngày nay đang ra sức nâng cao giá trị thị trường và mang lại sự cạnh tranh cho các dịch vụ, bằng cách cung cấp dịch vụ trên cổng thông tin web và tích hợp các giao diện ứng dụng lập trình (API) với dịch vụ của họ, phản ánh các yêu cầu cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Theo một báo cáo nghiên cứu thị trường, tỷ lệ áp dụng xu hướng cao hơn một chút vào năm 2014, các doanh nghiệp lớn đóng góp một tỷ lệ đáng kể của doanh thu trong năm, với các doanh nghiệp quy mô nhỏ chiếm tỷ lệ còn lại. Mục tiêu của dịch vụ VoIP PBX bao gồm mạng lưới thông tin liên lạc với chi phí bảo trì tối thiểu, giảm thiểu chi phí phần cứng phát sinh, giúp các doanh nghiệp quy mô nhỏ để có một mạng lưới kinh doanh lớn với một mức chi phí đầu tư thấp.

Theo nghiên cứu thị trường, bằng cách nghiên cứu và thảo luận về các trình điều khiển thị trường, nhũng hạn chế, xu hướng và phân tích thị phần, cạnh tranh, một nghiên cứu đã kết luận rằng việc áp dụng sẽ tăng trưởng trong giai đoạn năm 2014-2021, cho đến khi các trường hợp công nghệ mới xuất hiện.

Yếu tố lớn nhất mà các doanh nghiệp tiếp tục áp dụng các phiên bản khác nhau của công nghệ VoIP cũng thường liên quan đến các khoản tiết kiệm chi phí tổng thể và sự linh hoạt của hệ thống mạng. Mặt khác, truyền thông hợp nhất đưa ra tiêu chuẩn cao, nền tảng tốt, và nó cũng giúp các hệ thống doanh nghiệp mở rộng mạng lưới của mình với nền tảng PBX hiện có của họ. Điều này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp  từng miễn cưỡng chấp nhận VoIP, do tính chất linh hoạt và lợi thế mà VoIP đem lại.

Những gì đáng quan tâm lúc này là việc công nghệ sẽ còn phát triển đến mức nào. Những thách thức đó đặt ra cho VoIP là những số liệu liên quan đến việc triển khai các mô hình đề xuất đối với việc kinh doanh của họ, so với những lợi ích mà các dịch vụ viễn thông truyền thống vẫn đang vận hành tốt cho rất nhiều đối tượng khách hàng.

Leave a Comment

Filed under Dịch vụ Viễn thông

Comments are closed.